Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 Tả gia đình bằng tiếng Anh câu hỏi 7229595
Câu hỏi :

Tả gia đình bằng tiếng Anh

Lời giải 1 :

  $#Lúa$

__________________________________________________

I have a small but loving family. There are four people in my family. My father’s name is Joe. He is a doctor and works at a hospital. He is very smart and kind. My mother’s name is Luna. She is a teacher at a local school. She is very patient and loves to help others. She always makes delicious meals for us. I have one younger sister named Hary. She is 10 years old and loves to play with her toys. We like to go to the park together and play games. She is very energetic and cheerful. We also have a pet dog named Bông. Bông is a small, brown dog. He loves to run and play fetch. He is very friendly and makes us all happy. We live in a cozy house with a nice garden. We like to spend time together, especially on weekends. We often have family dinners and watch movies together. Overall, my family is very close, and we support each other in everything we do. I am very happy to be part of this family.

`_` Dịch:

   Tôi có một gia đình nhỏ nhưng yêu thương nhau. Gia đình tôi có bốn người. Bố tôi tên là Joe. Ông là bác sĩ và làm việc tại một bệnh viện. Ông rất thông minh và tốt bụng. Mẹ tôi tên là Luna. Bà là giáo viên tại một trường học địa phương. Bà rất kiên nhẫn và thích giúp đỡ người khác. Bà luôn nấu những bữa ăn ngon cho chúng tôi. Tôi có một cô em gái tên là Hary. Cô bé 10 tuổi và thích chơi đồ chơi. Chúng tôi thích cùng nhau đi công viên và chơi trò chơi. Cô bé rất năng động và vui vẻ. Chúng tôi cũng nuôi một chú chó cưng tên là Bông. Bông là một chú chó nhỏ, màu nâu. Nó thích chạy và chơi trò bắt bóng. Nó rất thân thiện và làm cho tất cả chúng tôi vui vẻ. Chúng tôi sống trong một ngôi nhà ấm cúng với một khu vườn đẹp. Chúng tôi thích dành thời gian cho nhau, đặc biệt là vào cuối tuần. Chúng tôi thường ăn tối cùng gia đình và xem phim cùng nhau. Nhìn chung, gia đình tôi rất gắn bó và chúng tôi hỗ trợ nhau trong mọi việc. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của gia đình này.

__________________________________________________

`@` Lưu ý: mình đặt tên ba, mẹ, và e gái là tên TA mà m yêu thích, bn có thể sửa tên ạ. Bn có thể tham khảo bài vt của m để lm ý tưởng vt lại hoặc chép đều dc ạ :33

Lời giải 2 :

`tt\color{#9FB6CD}{\text{#Yuuri}`

`⇒` My family is the place where I think is peaceful and also the place that I respect and love the most. My family has four people, it is my parents, me and my sister. In my eyes, my father is like a superhero that always silently protects and protects the whole family. Mother was like a fairy in a fairy tale, always gentle and caring for her family very well. My sister is like a small angel, although she is young but she understands the story and is extremely obedient. It can be said that whenever I was with my family, I still felt the true meaning of life!

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK