Trang chủ Khác Lớp 11 Ai giải giúp mik phần bài mới vs ạ Môn kinh tế pháp luật boc t 20 cail lack 12...
Câu hỏi :

Ai giải giúp mik phần bài mới vs ạ

Môn kinh tế pháp luật

image

Ai giải giúp mik phần bài mới vs ạ Môn kinh tế pháp luật boc t 20 cail lack 12 2. Com being boy and it is his cach traud be bald wad bhop 24 25 26

Lời giải 1 :

⇒ Khái niệm của cung : Cung là một khái niệm trong học thuật và nghệ thuật , thường được sử dụng trong âm nhạc và văn học . Cung đề cập đến một nhóm các nốt nhạc hoặc các sự kiện . Tạo thành một đơn vị hoàn chỉnh và có một ý nghĩa cụ thể .

⇒ Ví dụ Cung trong âm nhạc : Cung là các nốt nhạc đc sắp xếp theo thứ tự nhất định và tạo thành một cung hoàn chỉnh . Khi một bài hát đc viết trong cung trưởng , các nốt nhạc trong cung này sẽ đc sử dụng và tạo ra một cảm giác vui tươi . 

⇒ Ví dụ cung trong văn học : Cung truyện cổ tích là một cung có những yếu tố như nhân vật , cốt truyện , môi trường và thông điệp . Mỗi cung truyện cổ tích có một cấu trúc và sự phát triển riêng , tạo nên một câu truyện hoàn chỉnh . ví dụ như truyện cô bé quàng khăn đỏ có nhân vật cô bé quàng khăn đỏ cốt truyện xoay quanh cô bé gặp sói và cuộc phiêu lưu của cô bé , môi trường là rừng sâu và ngôi nhà của bà ngoại , thông điệp sự can đảm và khôn ngoan của cô bé . 

#hoidap247                     @nguyennguyen5280 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK