Trang chủ Khác Lớp 11 Trình bày ý tưởng kinh doanh đồ gốm của em nhưng trong hoàn cảnh ở khu vực đã có 1...
Câu hỏi :

Trình bày ý tưởng kinh doanh đồ gốm của em nhưng trong hoàn cảnh ở khu vực đã có 1 số cửa hàng kinh D oành mặt hàng này

Em đang cần gấp mong mọi người giúp em vs ạ

Lời giải 1 :

Có thể nói, không chỉ với việc mở cửa hàng gốm sứ mà mọi ngành hàng kinh doanh đều cần quan tâm đến quá trình nghiên cứu và khảo sát thị trường. Hãy cố gắng đánh giá về nhu cầu của người dân địa phương nơi bạn kinh doanh cũng như lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu và phân khúc hướng đến.

Trên thực tế, gốm sứ rất quen thuộc trong đời sống thường ngày. Do đó, dựa vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp để đảm bảo khả năng kinh doanh, tiêu thụ.

Đó có thể là các vật phẩm như bình, ấm, bát,...dùng trong gia đình hoặc những sản phẩm đặc biệt như tranh trang trí nội thất, đồ mỹ nghệ tinh xảo. Việc nghiên cứu thị trường không chỉ giúp bạn hiểu được nhu cầu khách hàng mà còn là cơ sở để đánh giá đối thủ của chính bạn. 

Đối với cửa hàng gốm sứ, bạn nên tùy vào mô hình kinh doanh cũng như định hướng mà tìm kiếm và xây dựng mặt bằng phù hợp. Ví dụ, đối với những cửa hàng kinh doanh đa dạng đồ gốm sứ và đủ mọi kích thước thì không gian đủ rộng là điều cần thiết.

Mặt khác, với định hướng kinh doanh những đồ gốm sứ nhỏ, dùng để trang trí thì không gian của bạn chỉ cần đủ để trưng bày thật thu hút cho khách hàng ghé thăm, mua sắm. Tuy nhiên, cửa hàng của bạn cần được đặt ở những địa điểm có đông dân cư cũng như chất lượng cuộc sống ổn để đảm bảo khả năng tiêu thụ.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK