Trang chủ Khác Lớp 11 mọi người ơi luật kinh tế với luật thương mại có phải là 1 không ạ? Hay là khác nhau...
Câu hỏi :

mọi người ơi luật kinh tế với luật thương mại có phải là 1 không ạ? Hay là khác nhau

Lời giải 1 :

`#``text{tnt}`

`-` Luật kinh tế và luật thương mại là: Hoàn toàn khác nhau.

`+)` Luật kinh tế là bộ luật liên quan đến các quy định và quy tắc về hoạt động kinh tế của mỗi một quốc gia trong đó bao gồm cả các dữ liệu về tài chính, tiền tệ, thuế và quản lý kinh doanh.

`+)` Luật thương mại là bộ luật tập trung vào các quy định và quy tắc liên quan đến hoạt động thương mại trong đó bao gồm hợp đồng, bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh và bảo hộ thương mại.

~~Hok tốt~~

Lời giải 2 :

`=>` Không.

`->` Luật kinh tế liên quan đến các quy định và quy tắc về hoạt động kinh tế của một quốc gia, bao gồm cả các chính sách tài chính, tiền tệ, thuế và quản lý kinh doanh.

`->` Luật thương mại tập trung vào các quy định và quy tắc liên quan đến hoạt động thương mại, bao gồm hợp đồng, bảo vệ người tiêu dùng, cạnh tranh và bảo hộ thương mại.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK