Trang chủ Lớp 11 SGK Giáo dục thể chất 11 - Cánh diều Chủ đề 2: Kĩ thuật chuyền - bắt bóng và đột phá Khi tập luyện kỹ thuật đột phá qua người bước thuận cần chú ý những điểm gì?...

Khi tập luyện kỹ thuật đột phá qua người bước thuận cần chú ý những điểm gì?...

Đọc kĩ phần 1. Kỹ thuật đột phá qua người bước thuận (SGK trang 32) Lời giải bài tập, câu hỏi , Câu 2 - Bài 2: Kỹ thuật đột phá qua người bước thuận SGK Giáo dục thể chất 11 - Cánh diều.

Câu 2 (Trang 36, SGK giáo dục thể chất 11 môn bóng rổ):

Khi tập luyện kỹ thuật đột phá qua người bước thuận cần chú ý những điểm gì?

Hướng dẫn giải :

- Đọc kĩ phần 1. Kỹ thuật đột phá qua người bước thuận (SGK trang 32)

- Chỉ ra những điều cần chú ý khi thực hiện kỹ thuật đột phá qua người bước thuận

Lời giải chi tiết :

Một số chú ý khi thực hiện kỹ thuật đột phá qua người bước thuận: Trọng tâm hạ thấp khi thực hiện xoay người và bước chân; bước chân khi đột phá phải dài, kết hợp xoay vai che chắn bóng; phối hợp mắt quan sát để đánh lạc hướng đối phương.

Dụng cụ học tập

Để học môn này, chúng ta cần trang phục thể dục, giày thể thao, vợt, bóng và các dụng cụ thể thao khác theo yêu cầu từng bài học.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Cánh diều

- Bộ sách Cánh Diều được lựa chọn bởi phù hợp nhiều đối tượng học sinh. Mỗi cuốn sách giáo khoa Cánh Diều đều chứa đựng rất nhiều sáng tạo, tâm huyết, mang đầy tri thức và cảm xúc của các tác giả biên soạn.

Đọc sách

Có thể bạn chưa biêt?

Giáo dục thể chất là một môn học được giảng dạy trong nhà trường, nhằm phát triển thể chất và sức khỏe của học sinh. Môn học này bao gồm các hoạt động thể dục thể thao như: - Thể dục: Các bài tập thể dục giúp rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai và khả năng phối hợp của cơ thể.

Nguồn : Thư viện pháp luật

Lời chia sẻ Lớp 11

Lớp 11 - Năm học quan trọng, bắt đầu hướng đến những mục tiêu sau này. Hãy học tập chăm chỉ và tìm ra đam mê của mình để có những lựa chọn đúng đắn cho tương lai!'

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK