Các thiết bị điện trong Hình 6.5 được nối với nhau như thế nào?...

Quan sát hình ảnh và vận dụng kiến thức trong bài để trả lời câu hỏi. Giải chi tiết Câu hỏi Khám phá trang 35 SGK Công nghệ 9 Cánh diều - Bài 6. Thực hành lắp đặt mạng điện trong nhà.

Các thiết bị điện trong Hình 6.5 được nối với nhau như thế nào?

image

Phương pháp giải :

Quan sát hình ảnh và vận dụng kiến thức trong bài để trả lời câu hỏi.

Lời giải chi tiết:

Các thiết bị điện trong Hình 6.5 được nối với nhau như sau:

Các thiết bị được mắc nối tiếp với nhau. Cụ thể: Aptomat nối tiếp công tắc 1, công tắc 1 nối tiếp công tắc 2, công tắc 2 nối tiếp bóng đèn.

Dụng cụ học tập

Học Công nghệ cần sách giáo khoa, vở bài tập, bút mực, bút chì và các dụng cụ làm mô hình, thí nghiệm như kéo, băng keo, giấy màu,...

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Cánh diều

- Bộ sách Cánh Diều được lựa chọn bởi phù hợp nhiều đối tượng học sinh. Mỗi cuốn sách giáo khoa Cánh Diều đều chứa đựng rất nhiều sáng tạo, tâm huyết, mang đầy tri thức và cảm xúc của các tác giả biên soạn.

Đọc sách

Có thể bạn chưa biêt?

Công nghệ là sự phát triển và ứng dụng các công cụ, máy móc và kỹ thuật để giải quyết các vấn đề và cải tiến cuộc sống. Công nghệ không chỉ cải thiện hiệu suất và chất lượng công việc mà còn mở ra những khả năng mới trong mọi lĩnh vực từ y học đến truyền thông.'

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Lời chia sẻ Lớp 9

Lớp 9 - Năm cuối cấp trung học cơ sở, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng. Những áp lực sẽ lớn nhưng hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và nỗ lực hết mình!

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK