Trang chủ Lớp 7 SBT Văn 7 - Cánh diều Bài 7: Thơ Người mẹ thường có những việc làm giúp con cái phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần (tình cảm, trí tuệ)...

Người mẹ thường có những việc làm giúp con cái phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần (tình cảm, trí tuệ)...

Nêu kỉ niệm về những trò chơi của em với mẹ. Hướng dẫn giải Câu 7 trang 19 SGK Ngữ văn 7 tập 2 - Bài tập đọc hiểu: Mây và sóng trang 18 sách bài tập Ngữ văn 7 - Cánh diều.

Câu 7 (trang 19, SGK Ngữ văn 7, tập 2)

Người mẹ thường có những việc làm giúp con cái phát triển tốt cả về thể chất lẫn tinh thần (tình cảm, trí tuệ). Việc làm hay trò chơi nào mẹ chơi với em lúc nhỏ khiến em yêu thích nhất? Hãy nêu ngắn gọn về điều đó

Phương pháp giải :

Nêu kỉ niệm về những trò chơi của em với mẹ

Lời giải chi tiết:

Người mẹ nào cũng mong muốn con mình phát triển thật khỏe mạnh, lanh lợi và thông minh. Và mẹ em cũng vậy, mẹ rất thích cùng em chơi những trò chơi bổ ích. Cờ vua chính là một bộ môn vừa chơi vừa học đòi hỏi sự suy nghĩ, sự xây dựng chiến lược và đưa ra những bước đi có đường lối đúng đắn. Em rất thích chơi cờ vua với mẹ, bộ môn này giúp hai mẹ con có thể trao đổi, phản biện và gắn kết hơn.

Câu hỏi trên thuộc chương

Bài 7: Thơ

SBT Văn 7 - Cánh diều

Dụng cụ học tập

Học Văn cần sách giáo khoa, vở bài tập, bút mực, bút chì, sách tham khảo về các tác phẩm văn học và từ điển.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Cánh diều

- Bộ sách Cánh Diều được lựa chọn bởi phù hợp nhiều đối tượng học sinh. Mỗi cuốn sách giáo khoa Cánh Diều đều chứa đựng rất nhiều sáng tạo, tâm huyết, mang đầy tri thức và cảm xúc của các tác giả biên soạn.

Đọc sách

Có thể bạn chưa biêt?

Ngữ văn là môn học khai phá vẻ đẹp của ngôn ngữ và văn học, giúp chúng ta hiểu sâu sắc hơn về văn hóa, lịch sử và tâm hồn con người qua từng tác phẩm văn chương và các hiện tượng ngôn ngữ học.

Nguồn : TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Lời chia sẻ Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, chúng ta đã dần quen với nhịp điệu học tập. Hãy tiếp tục nỗ lực và khám phá thêm những kiến thức mới mẻ!

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK