Trang chủ Lớp 2 Âm nhạc 2 - Cánh diều Chủ đề 5: Đồng dao Nhạc cụ trang 35 Âm nhạc 2 - Cánh diều: Gõ và vận động theo hình tiết tấu Ứng dụng đệm cho bài hát Bắc kim thang...

Nhạc cụ trang 35 Âm nhạc 2 - Cánh diều: Gõ và vận động theo hình tiết tấu Ứng dụng đệm cho bài hát Bắc kim thang...

Câu 1, 2 Hướng dẫn giải nhạc cụ trang 35 SGK Âm nhạc 2 - Cánh diều - Chủ đề 5: Đồng dao. Gõ và vận động theo hình tiết tấu Ứng dụng đệm cho bài hát Bắc kim thang

Câu hỏi:

Câu 1

Gõ và vận động theo hình tiết tấu

image


Câu hỏi:

Câu 2

Ứng dụng đệm cho bài hát Bắc kim thang

Dụng cụ học tập

Để học Âm nhạc, chúng ta cần sách giáo khoa, vở ghi chép, bút mực, và có thể là các nhạc cụ đơn giản như sáo, kèn, hoặc trống nhỏ.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Cánh diều

- Bộ sách Cánh Diều được lựa chọn bởi phù hợp nhiều đối tượng học sinh. Mỗi cuốn sách giáo khoa Cánh Diều đều chứa đựng rất nhiều sáng tạo, tâm huyết, mang đầy tri thức và cảm xúc của các tác giả biên soạn.

Đọc sách

Có thể bạn chưa biêt?

Âm nhạc (Tiếng Anh: music) là một bộ môn nghệ thuật dùng âm thanh để diễn đạt cảm xúc của người hát hoặc người nghe. Các yếu tố chính của nó là cao độ (điều chỉnh giai điệu), nhịp điệu (và các khái niệm liên quan của nó: nhịp độ, tốc độ), âm điệu, và những phẩm chất âm thanh của âm sắc và kết cấu bản nhạc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Lời chia sẻ Lớp 2

Lớp 2 - Năm học thứ hai, chúng ta đã quen với việc học tập và có những người bạn thân thiết. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ và tận hưởng niềm vui khi khám phá những điều mới mẻ!

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK