Trang chủ Lớp 2 Vở bài tập Tự nhiên và xã hội lớp 2 - Chân trời sáng tạo Chủ đề: Con người và sức khỏe Giải Câu 1, 2, 3, 4, 5 trang 62, 63, 64 Bài 21. Cơ quan hô hấp VBT Tự nhiên và xã hội lớp 2 - Chân trời sáng tạo: Đoán xem bạn nữ trong hình sẽ nói gì? Viết ra dự đoán của em vào...

Giải Câu 1, 2, 3, 4, 5 trang 62, 63, 64 Bài 21. Cơ quan hô hấp VBT Tự nhiên và xã hội lớp 2 - Chân trời sáng tạo: Đoán xem bạn nữ trong hình sẽ nói gì? Viết ra dự đoán của em vào...

Vận dụng kiến thức giải Câu 1, 2, 3, 4, 5 - Bài 21 Cơ quan hô hấp trang 62, 63, 64 vở bài tập tự nhiên và xã hội lớp 2 sách Chân trời sáng tạo - Chủ đề: Con người và sức khỏe. Quan sát hình và giải các ô chữ sau. Nối các ô chữ ở cột A và cột B sao cho phù hợp. Chọn từ thích hợp điền vào chỗ (…) Đoán xem bạn nữ trong hình sẽ nói gì?...

Câu hỏi:

Câu 1

Quan sát hình và giải các ô chữ sau.

image

Lời giải chi tiết :

image


Câu hỏi:

Câu 2

Nối các ô chữ ở cột A và cột B sao cho phù hợp.

image

Lời giải chi tiết :

image


Câu hỏi:

Câu 3

Chọn từ thích hợp điền vào chỗ (…)

image

Nhờ hoạt động thở của cơ quan ……………………………. mà con người có thể sống được. Khí …………………. được đưa vào cơ thể khi ………….., khí ……………….. được thải ra khỏi cơ thể khi …………….

Lời giải chi tiết :

Nhờ hoạt động thở của cơ quan hô hấp mà con người có thể sống được. Khí ô-xi được đưa vào cơ thể khi hít vào, khí các-bô-níc được thải ra khỏi cơ thể khi thở ra.


Câu hỏi:

Câu 4

Đoán xem bạn nữ trong hình sẽ nói gì? Viết ra dự đoán của em vào chỗ (…).

image

Lời giải chi tiết :

image


Câu hỏi:

Câu 5

Nối các chấm để tạo thành một bức hình hoàn chỉnh. Vẽ đường đi của không khí ở cơ quan hô hấp có trong bức hình.

image

Lời giải chi tiết :

Em hãy nối các chấm để cùng hòa thiện bức hình nhé!

image

Dụng cụ học tập

Chúng ta cần sách giáo khoa, vở bài tập, bút mực, bút chì, giấy màu và bản đồ Việt Nam để học tốt môn này.

Chia sẻ

Chia sẻ qua Facebook Chia sẻ

Sách Giáo Khoa: Chân trời sáng tạo

- CHÂN TRỜI SÁNG TẠO là bộ sách giáo khoa hiện đại.

- Bộ sách giáo khoa CHÂN TRỜI SÁNG TẠO sẽ truyền cảm hứng để giúp các em học sinh phát triển toàn diện về tư duy, phẩm chất và năng lực, giúp người học dễ dàng vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực tiễn cuộc sống; giải quyết một cách linh hoạt, hài hoà các vấn đề giữa cá nhân và cộng đồng; nhận biết các giá trị bản thân và năng lực nghề nghiệp mà còn nuôi dưỡng lòng tự hào, tình yêu tha thiết với quê hương đất nước, mong muốn được góp sức xây dựng non sông này tươi đẹp hơn.

Đọc sách

Có thể bạn chưa biêt?

Tự nhiên và Xã hội là môn học về thiên nhiên, con người và cộng đồng gần gũi xung quanh. Do đó, phương pháp thực hiện chương trình môn học là: khai thác những kiến thức, kinh nghiệm của học sinh về cuộc sống xung quanh; phát huy trí tò mò khoa học, hướng đến sự phát triển các mối quan hệ tích cực của học sinh với môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh; hướng dẫn học sinh cách đặt câu hỏi, cách thu thập thông tin và tìm kiếm các bằng chứng, cách sử dụng các thông tin, bằng chứng thu thập được để đưa ra những nhận xét, kết luận mang tính khách quan, khoa học.

Nguồn : gesd.edu.vn

Lời chia sẻ Lớp 2

Lớp 2 - Năm học thứ hai, chúng ta đã quen với việc học tập và có những người bạn thân thiết. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ và tận hưởng niềm vui khi khám phá những điều mới mẻ!

- Học nhưng cũng chú ý sức khỏe nhé!. Chúc các bạn học tập tốt.

Nguồn : Sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK