Trang chủ KHTN Lớp 9 khi đốt hết bình gas, thì thu được bao nhiêu nhiệt (kJ) câu hỏi 7169305
Câu hỏi :

khi đốt hết bình gas, thì thu được bao nhiêu nhiệt (kJ)

Lời giải 1 :

1 bình gas có thể nấu được từ 40-50 ngày. Chất lượng khí gas nhập khẩu được kiểm định bởi công ty nên rất an toàn cho người sử dụng. Bình gas Petrolimex 12 kg phù hợp với hầu hết các hộ gia đình, bởi nó giúp tiết kiệm chi phí, ít phải thay đổi gas.Bình gas sử dụng trong hộ gia đình Y có chứa 10,92 kg khí hóa lỏng (LPG) gồm propane và butane với tỉ lệ mol tương ứng là 3:4. Khi được đốt cháy hoàn toàn, 1 mol propane tỏa ra lượng nhiệt là 2220 kJ và 1 mol butane tỏa ra lượng nhiệt là 2850 kJ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK