Trang chủ Khác Lớp 11 Các anh chị cho e hỏi chương trình mới lớp 11 thì trong 3 môn Lý, Hoá, Sinh thì môn...
Câu hỏi :

Các anh chị cho e hỏi chương trình mới lớp 11 thì trong 3 môn Lý, Hoá, Sinh thì môn nào nhẹ nhất, môn nào nặng nhất ạ?

Lời giải 1 :

`=>` Theo chương trình mới lớp 11 , độ khó của các môn học như Lý , Hóa , Sinh có thể khác nhau tùy theo từng học sinh vì mỗi người có thế mạnh và sở thích riêng . Nhưng môn Sinh có thể được xem là nhẹ nhất , còn Hóa học có thể là nặng nhất đối với nhiều học sinh. Tuy nhiên , độ khó của các môn học còn tùy thuộc vào sở thích và khả năng của các bạn khác như bạn này sẽ học tốt Hóa và hơi dốt Sinh thì sẽ cho là Hóa dễ còn Sinh nặng . Nên cậu hãy cố gắng học tốt để cảm thấy môn nào cũng dễ và không môn nào là khó.

`-----`

`#`TlaHenrii`#`

Lời giải 2 :

Đáp án`+`Giải thích các bước giải:

`=>` Theo chương trình mới của lớp `11` thì môn nhẹ nhất sẽ là môn Sinh còn Hóa học sẽ được cho là môn nặng nhất . Nhưng độ khó của các môn sẽ tùy thuộc vào lực học , sở thích và khả năng học của mình . Tuy nhiên , để cảm thấy không môn nào là khó thì bạn hãy cố gắng và nỗ lực học thật tốt cả `3` môn.

`-----`

`#` TZzinhh `#`

`*** Hdap247 ***`

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK