Trang chủ Khác Lớp 4 Sau một đêm mưa to, gió lớn. Sáng hôm sau người ta thấy ở tổ chim chót vót trên cành...
Câu hỏi :

Sau một đêm mưa to, gió lớn. Sáng hôm sau người ta thấy ở tổ chim chót vót trên cành cây cao, chim mẹ giũ lông, giũ cánh cho mau khô rồi khẽ nhích ra ngoài. Tia nắng ấm vừa vặn rơi xuống đúng chỗ chim non đang ngái ngủ, lông cánh vẫn còn khô nguyên.chuyện gì đã xảy ra với 2 mẹ con nhà chim trong đêm qua???

cần gấp các anh chị ơi cô sắp kiểm tra bài đọc của em rồiifiiii , khộng cấn dài 

Lời giải 1 :

Đáp án`+`Giải thích các bước giải:

`=>` Sau trận mưa đêm rả rích của ngày hôm qua , chim mẹ đã kiên trì , bao bọc , che chở cho chim con của mình trong trận mưa hôm ấy . Chim mẹ đã cố gắng chăm sóc các con mình thật tốt cho dù mệt mỏi đến đâu cũng không ngăn cản được chim mẹ.

`-----`

`@`$\color{blue}{\text{TZzinhh}}$$\color{skyblue}{\text{chonqt.}}$`***`

 

 

Lời giải 2 :

đáp án : 

_______________________________

giải thích : 

`=>` Trong trận mưa to xối xả vào đêm ngày hôm qua , vào sáng hôm nay người ta vẫn thấy một tổ chim ở trên cây vẫn bình an vô sự . Là vì đêm tối ngày hôm qua vì để bảo vệ và che chở hết sức cho đàn con bé bỏng của mình , chim mẹ đã cố gắng hết sức mình là phải kiên trì và thật là mạnh mẽ để bảo vệ đàn con suốt đêm qua sao cho đàn con của mình an toàn nhất có thể . Vậy nên , đến sáng nay người ta mới thấy đàn chim vẫn an toàn . 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK