Trang chủ Khác Lớp 1 hãy kể kỉ niệm buồn nhất về cô giáo chủ nhiệm của bạn câu hỏi 6708932
Câu hỏi :

hãy kể kỉ niệm buồn nhất về cô giáo chủ nhiệm của bạn

Lời giải 1 :

Cô em,người mà em luôn cho là yêu quý nhất trên trường và em cũng chẳng bao giờ làm phụ lòng của cô.Những vào một ngày đẹp trời nọ.Em đã lỡ không làm bài về nhà mà cô giao cho em.Khi lên trường,cô giáo đã kiểm tra bài tập của em.Khi em nói em chưa làm xong thì cô đã mắng em.Em đang cố gắng giải thích lý do vì sao em không làm bài tập về nhà cho cô nghe thì cô lại nói rằng em đang cãi lại lời của cô.Và hôm ấy,em đã giận cô cã ngày.Mãi đến tối thì em mới suy nghĩ lại và ngày hôm sau lên nói truyện đàng hoàng với cô.Thế là em và cô giáo đã làm hoà với nhau.

Lời giải 2 :

Có một lần tớ nói chuyện, và đã bị cô bắt đưng lên, nhưng có một bạn tên Minh thì nói chuyện nhiều không bị làm sao, kể cả bảo cô thì cô cũng trả phạt. Sau đó, tớ đã tỏ ra thái độ giận hờn và bỏ bê vieec học trong 1 tháng.

#LanPh

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK