Trang chủ Tiếng Anh Lớp 6 viết đoạn văn nơi mà e muốn đến bằng tiếng anh ( viết ngắn gọn thôi cũng đc nm đừng...
Câu hỏi :

viết đoạn văn nơi mà e muốn đến bằng tiếng anh ( viết ngắn gọn thôi cũng đc nm đừng ngắn quá)

Lời giải 1 :

Ha Long Bay is a very famous place in Vietnam and very attractive to tourists.there are the thousands of islands with unusual shapes and many caves of this bay clusters to make a lively and mysterious world.The islands are named after things around us.Here, you can play interesting water sports.You can take a boat around the island, eat seafood,... The Bay Ha Long is a beautiful natural wonder of Vietnam.

vịnh Hạ Long là một nơi rất nổi tiếng trong việt nam và rất thu hút khách du lịch.Vì vậy tôi muốn đến vịnh Hạ Long du lịch.Vịnh Hạ Long  ở  trong Quảng Ninh.có hàng nghìn hòn đảo với hình thù kỳ lạ và nhiều hang động tụ lại với nhau tạo nên một thế giới sống động và huyền bí.Các hòn đảo được đặt tên theo những thứ xung quanh chúng ta.Ở đây, bạn có thể chơi những môn thể thao dưới nước thú vị.bạn có thể đi thuyền quanh đảo,ăn hải sản,...Vịnh Hạ Long là một kì quan thiên nhiên đẹp của việt nam  

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK