Trang chủ KHTN Lớp 7 trong trồng trọt đẻ cây hút nước được dễ dàng cần những biện pháp kĩ thuật gì câu hỏi 6597539
Câu hỏi :

trong trồng trọt đẻ cây hút nước được dễ dàng cần những biện pháp kĩ thuật gì

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

`-`Để cây hút nước được dễ dàng trong trồng trọt, có một số biện pháp kĩ thuật sau đây:
`+`. Điều chỉnh độ ẩm đất: Đảm bảo độ ẩm đất phù hợp cho cây trồng bằng cách tưới nước đều đặn và điều chỉnh lượng nước tưới sao cho không quá ngập úng hoặc quá khô cằn.
`+`. Làm đất thoát nước tốt: Đảm bảo đất được làm phân hủy tốt, thông thoáng và có khả năng thoát nước tốt để cây có thể hút nước dễ dàng.
`+`. Sử dụng phân bón hữu cơ: Sử dụng phân bón hữu cơ giúp cải thiện cấu trúc đất, tăng khả năng giữ nước và cung cấp chất dinh dưỡng cho cây trồng.
`+`. Sử dụng hệ thống tưới tiết kiệm nước: Áp dụng các phương pháp tưới nước tiết kiệm như tưới theo giờ tối, sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt hoặc tưới theo vùng để tránh lãng phí nước.
`+`. Chọn giống cây phù hợp: Lựa chọn giống cây có khả năng chịu hạn tốt, có thể hút nước từ đất một cách hiệu quả.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK