Trang chủ Công Nghệ Lớp 6 hải là học sinh lớp 6 có cân nặng hơi thừa so với tiêu chuẩn .Bạn ấy rất thích ăn...
Câu hỏi :

hải là học sinh lớp 6 có cân nặng hơi thừa so với tiêu chuẩn .Bạn ấy rất thích ăn những món ăn nhanh ,đồ rán và chiên xào .Em hãy đưa ra lời khuyên đến bạn hải lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp giúp cơ thể phát trển cân đối ,khỏe mạnh

Lời giải 1 :

Nếu là bạn của Hải, em sẽ khuyên bạn nên dừng việc ăn đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ lại. Thay vào đó, bạn nên ăn các món ăn có nhiều chất dinh dưỡng như rau củ quả, trái cây,... để cân bằng lại cân nặng. Theo chế độ ăn uống khoa học cần có đủ 4 nhóm thức ăn:

+Nhóm chất đạm

+Nhóm chất đường, bột

+Nhóm chất béo

+Nhóm giàu chất vitamin, chất khoáng

Không nên ăn uống thừa hoặc thiếu vì đều có hại cho sức khỏe

*Cho tui xin 5 sao và câu trả lời hay nhất nhé!*

Lời giải 2 :

Em sẽ đưa ra lời khuyên rằng bạn Hải không nên ăn đồ ăn nhanh và đồ rán, chiên xào vì nếu bạn ăn bạn sẽ bị tăng cân bạn nên hãy bồi bổ thêm các vitaamin chất  khoáng, chất xơ để có cơ thể phát triển cân đối, mạnh khỏe bạn nhé.

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK