Trang chủ KHTN Lớp 6 cây ăn quả mọc ở môi trường nào câu hỏi 6596751
Câu hỏi :

cây ăn quả mọc ở môi trường nào

Lời giải 1 :

`=>` $\text{Cây ăn quả}$ có thể mọc ở rất nhiều môi trường khác nhau . Tuy nhiên , có một số yếu tố mà môi trường cần đáp ứng để cây ăn quả phát triển tốt :

`+` $\text{Ánh sáng :}$ Cây cần đủ ánh sáng nhưng nhiều loại cây lại không ưa ánh sáng mạnh.

`+` $\text{Độ ẩm:}$ Độ ẩm không khí nên ở mức `70` `-` `80%`.

`+` $\text{Loại đất:}$ Cây ăn quả có thể phát triển trên nhiều loại đất khác nhau, bao gồm đất thịt, đất cát, phù sa, đất đỏ.

`+` $\text{Rễ:}$ Cây cần có bộ rễ phát triển tốt , rễ cọc cắm sâu xuống đất, rễ con thường phân bố tập chung ở lớp đất mặt.

`+` $\text{Nhiệt độ(yếu tố quan trọng nhất để phát triển cây tốt):}$ Cây ăn quả thích hợp với nhiệt độ từ $25^o$ `-` $27^o$

Lời giải 2 :

- Cây ăn quả được mọc ở những vùng ôn đới và cận nhiệt đới châu Á, Bắc Mỹ,châu Âu,...

@phuclam2506

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK