Trang chủ Khác Lớp 5 2. Viết bài văn tả ngôi nhà vào giấy ( câu văn có hình ảnh so sánh nhân hoá không...
Câu hỏi :

Văn Giúp mik nha

image

2. Viết bài văn tả ngôi nhà vào giấy ( câu văn có hình ảnh so sánh nhân hoá không liệt kê sự việc )

Lời giải 1 :

Ngôi nhà của tôi như một tổ ấm nhỏ bé, nằm giữa một khu vườn xanh mướt. Nó trông giống như một cánh đồng hoa tươi sáng, nơi mà màu xanh của cây cỏ và màu sắc tươi tắn của hoa quả tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Ngôi nhà của tôi tỏa ra sự ấm áp và sự sống, giống như một người bạn đồng hành trung thành và yêu thương. Nó có thể truyền cảm giác an lành và sự chăm sóc, giống như một người cha hay mẹ đang bảo vệ gia đình. Ngôi nhà là nơi tôi tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc, nơi mà tình yêu và sự chăm sóc được trao đổi và chia sẻ.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK