Trang chủ GDCD Lớp 6 1 4 4 ( Câu 4: Phát hiện C đã tung tin không đúng sự thật trên mạng xã hội,...
Câu hỏi :

Giúp mình với mình cảm ơn

image

1 4 4 ( Câu 4: Phát hiện C đã tung tin không đúng sự thật trên mạng xã hội, mục đích gây sốc để nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận. on. * a. Em có

Lời giải 1 :

4.

a. Em thấy việc làm của C là không đúng vì đó là một việc làm trái với quy đinh của pháp luật có thể ảnh hưởng tới những người trong cuộc và sự lo lắng của nhưng người khi xem được tin giả.

b. Nếu em là bạn của C thì em sẽ khuyên bạn xóa bài đăng và đăng một bài xin lỗi tới mọi người.

5.

a. Em thấy cách làm của bạn V là đúng và thể hiện bạn V là một người có giáo dục và đã giúp đỡ bạn K, minh oan cho bạn. Vì nếu không có bạn V giúp đỡ thì chắc chăn bạn V sẽ bị oan.

b. Nếu em là bạn K thì em sẽ đến và cảm ơn bạn V, và nếu có những lý do nào không thích ở nhau thì hai bạn sẽ trao đổi riêng với nhau để sửa đổi bản thân.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK