Trang chủ KHTN Lớp 6 Câu 9: Trường hợp nào có lực ma sát trong các trường hợp sau: A. Lực làm cho lá cây...
Câu hỏi :

Câu 9: Trường hợp nào có lực ma sát trong các trường hợp sau: A. Lực làm cho lá cây rơi xuống đất B. Lực làm cho vận động viên nhảy cầu rơi từ trên cao xuống nước C. Lực làm cho quả bóng chuyển động chậm dần khi bị ném lên cao D. Lực giữ cho vật không bị trượt xuống dốc Câu 10: Hiện tượng nào là kết quả tác dụng của trọng lực? A. Quả dừa rơi từ trên cây xuống đất B. Hai nâm châm đang hút nhau C. Dùng tay bấm bút bi cho lò xo bị nén lại D. Lực sĩ đang nâng quả tạ từ thấp lên cao

Lời giải 1 :

câu 9:D

câu 10:C

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK