Trang chủ KHTN Lớp 7 Một trong những ưu điểm của phương pháp trồng trọt trong nhà có mái che? A. Tiến hành đơn giản
Câu hỏi :

Một trong những ưu điểm của phương pháp trồng trọt trong nhà có mái che? A. Tiến hành đơn giản B. Cây trồng không cần chăm sóc C.Chi phí đầu tư thấp D.Chủ động trong việc chăm sóc

Lời giải 1 :

Đáp án:

 D Chủ động trong việc chăm sóc 

Giải thích các bước giải:

 Trồng trọt theo phương thức trong nhà có mái che: cây ít bị sâu bệnh; có thể tạo ra năng suất cao, chủ động trong chăm sóc và có thể sản xuất được rau, quả trái vụ, an toàn

 

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước giải:

 D.Chủ động trong việc chăm sóc 

Giải thích : Vì chăm sóc trong nhà có mái che sẽ chủ động trong việc chăm sóc , có thể trồng trái vụ , ít bị sâu bệnh .

Giải thích : 

A,B,C. Sai 

Vì muốn trồng trọt trong nhà có mai tre thì phải chuẩn bị rất nhiều thứ , thuê nhân công nhiều . Cây trồng vẫn cần được chăm sóc trong nhà có mái tre . Chi phí đầu tư lại rất cao , kĩ thuật cao .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK