Trang chủ KHTN Lớp 6 Câu 7 : Kể tên các nhóm chất dinh dưỡng chính và nêu vai trò của các nhóm chất dinh...
Câu hỏi :

Câu 7 : Kể tên các nhóm chất dinh dưỡng chính và nêu vai trò của các nhóm chất dinh dưỡng . Hàng ngày em thường làm gì giúp bố mẹ giữ vệ sinh an toàn thực phẩm trong gia đình ?

Lời giải 1 :

Kể tên các nhóm chất dinh dưỡng chính và nêu vai trò của các nhóm chất dinh dưỡng:

CARBHYDRATE;LÀ NGUỒN NĂNG LƯỢNG CHÍNH,CUNG CẤP NĂNG LƯỢNG CHO CƠ THỂ

PROTEIN:LÀ CHẤT ĐẠM,CÓ VAI CHÒ CẤU TẠO,DUY TRÌ VÀ PHÁT TRIỂN CƠ THỂ.PROTEIN LIÊN QUAN ĐÉN MỌI CHỨC NĂNG SỐNGCUAR CƠ THỂ VÀ CẦN THIẾT CHO SỰ CHUYỂN HOÁ CÁC CHẤT DINH DƯỠNG

LIPID(HAY CÒN GỌI LÀ CHẤT BÉO):LÀ NGUỒN NĂNG LƯỢNG TRONG CƠ THỂ VÀ CÓ TAC DỤNG CHỐNG LẠNH

CHẤT KHOÁNG VÀ VITAMIN:CHẤT KHOÁNG VÔ CÙNG CẦN THIẾT CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CƠ THỂ.VITAMIN LÀ NHỮNG CHẤT CHỈ CẦN 1 LƯỢNG NHỎ NHƯNG CÓ TÁC DỤNG RẤT LỚN ĐẾN QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT

Hàng ngày em thường làm gì giúp bố mẹ giữ vệ sinh an toàn thực phẩm trong gia đình ?

CÁI NÀY BẠN TỰ KỂ ĐC CHỈ CÀN NÊU RA THÔI(GÓP Ý)

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK