Trang chủ KHTN Lớp 6 Câu 1. Em hãy nêu tên thành phần dinh dưỡng chính có trong củ khoai lang, gạo, ngô, sắn và...
Câu hỏi :

Làmmmmm hộ ạ , sắp thi rùiiiiii

image

Câu 1. Em hãy nêu tên thành phần dinh dưỡng chính có trong củ khoai lang, gạo, ngô, sắn và lấy ít nhất 3 ứng dụng củ trong đời sống? Câu 2 a. Nước biển, nư

Lời giải 1 :

1.Là nguồn cung cấp năng lượng chủ yếu cho hoạt động cơ thể nuôi sống con người

2 Á

nứoc biển là hỗn hơp vì nó là chất không đồng nhất giữa nứoc và muối

nứoc khoáng từ nhiên là hỗn hợt vì nó có nhiều chất tại thành

Nước cất là nước tinh khiết, nguyên chất, được điều chế bằng cách chưng cất và thường được sử dụng trong y tế như pha chế thuốc tiêm, thuốc uống, biệt dược, rửa dụng cụ y tế, rửa vết thương.

Đường tinh luyện là đường được sản xuất trực tiếp từ cây mía, với độ tinh khiết rất cao và sạch, vậy nên đường tinh luyện còn được gọi là đường trắng tinh khiết.

B tan trong nứoc: muối ăn, thuốc tím, đường

Ko tan trong nứoc:sắt, bột mì

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK