Trang chủ KHTN Lớp 6 Theo truyền thuyết , vào một một ngày đẹp trowifncuar năm 1666 , khi Niu-tơn đang ngồi suy nghĩ dưới...
Câu hỏi :

Theo truyền thuyết , vào một một ngày đẹp trowifncuar năm 1666 , khi Niu-tơn đang ngồi suy nghĩ dưới bóng mát của một cây táo trong vườn , thì thấy một quả táo chín rơi . Theo em , hiện tượng này đã làm ông nảy sinh ý tưởng gì về lực ?

Lời giải 1 :

`→` Khi thấy quả táo rơi, ông Niu-tươn đã đưa ra câu hỏi : Tại sao quả táo luôn rơi xuống mặt đất khi rụng khỏi cành cây, thay vì rơi ngang hoặc bay ngược lên. Khi đó, ông đã nảy sinh ý tưởng về một lực hút của Trái Đất với vạn vật.

Cái câu này mk nhớ rất kĩ khi thời đó mk học 

Chúc bn học tốt !

`@homy482`

Lời giải 2 :

Đáp án:

Khi Niu-tơn đang ngồi suy nghĩ dưới bóng mát của một cây táo trong vườn, thì thấy một quả táo chín rơi, lúc này ông đã nảy sinh ý tưởng về một lực hút của Trái đất với vạn vật.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK