Trang chủ KHTN Lớp 6 Cách tách dầu ăn ra khỏi nước (sử dụng cách ngắn gọn, kh sử dụng caschtasch dầu trong sgk) Cảm...
Câu hỏi :

Cách tách dầu ăn ra khỏi nước (sử dụng cách ngắn gọn, kh sử dụng caschtasch dầu trong sgk) Cảm ơn

Lời giải 1 :

Đáp án+giải thích:

     Đổ hỗn hợp dầu ăn và nước vào trong cốc rồi để yên một lúc lâu, cho đến khi dầu ăn và nước đc chia lm 2 phần (Dầu ăn nhẹ hơn nc nên nổi lên trên). Dùng thìa hớt lớp dầu ăn nổi lên trên mặt nc

    ⇒Dầu ăn đã đc tách ra khỏi nc.

Bài của mik tự lm nhé

Mong bn cho mik câu trl hay nhất ạ

Lời giải 2 :

$\text{-}$ Cách tách dầu ăn ra khỏi nước:

$\text{→}$ Đổ hỗn hợp dầu ăn và nước vào trong cốc rồi để yên một lúc lâu. Do dầu nhẹ hơn nước nên dầu sẽ nổi lên trên mặt nước. Nước lắng xuống, dầu ăn nổi lên thành một lớp ở trên mặt nước. Dùng thìa hớt phần dầu ăn nổi lên. Vậy là có thể tách được dầu ăn khỏi hỗn hợp này.
$\textit{#aKi}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK