Trang chủ KHTN Lớp 7 hãy cho biết nguyên tố sodium có cần thiết cho cơ thể con người hay ko lấy ví dụ minh...
Câu hỏi :

hãy cho biết nguyên tố sodium có cần thiết cho cơ thể con người hay ko lấy ví dụ minh họa

Lời giải 1 :

Sodium là một chất rất cần thiết cho cơ thể người vì:

- Sodium(Natri) là 1 chất duy trì nồng độ và thể tích dịch ngoài tế bào.

- Tạo ra sự co cơ và dẫn truyền xung thần kinh.

- Thiếu Sodium(Natri) nhiều thì có thể gây tử vong.

Lời giải 2 :

Đáp án $+$ Giải thích các bước giải:

$ Sodium$ Có quan trọng với cơ thể. Vì Sodium là một khoáng chất cần thiết cho cơ thể chúng ta. Nó có vai trò quan trọng trong cân bằng nước và điện giữa các tế bào, điều chỉnh áp lực máu, và hỗ trợ hoạt động của các cơ và dây thần kinh.

$VD$ minh họa là khi ta tập thể dục hay là quá trình thể dục. Khi chúng ta vận động mạnh, cơ thể mất nhiều natri qua mồ hôi. Việc thiếu natri có thể dẫn đến hiện tượng mệt mỏi, co cơ và cảm giác mệt mỏi nhanh chóng. Điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất thể thao và sức khỏe tổng quát.

$ahinedayy$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK