Trang chủ KHTN Lớp 7 Câu 16:Trong nhóm cây dưới đây, nhóm cây trồng nào cần ít nước? ⦁ A. Cây cải, cây khoai môn,...
Câu hỏi :

Câu 16:Trong nhóm cây dưới đây, nhóm cây trồng nào cần ít nước? ⦁ A. Cây cải, cây khoai môn, cây sen đá, cây lô hội, cây lưỡi hổ. ⦁ B. Cây sen đá, cây lô hội, cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây lá bỏng. ⦁ C. Cây cải, cây ráy, cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây lá bỏng. ⦁ D. Cây sen đá, cây ráy, cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây lá bỏng.

Lời giải 1 :

Đáp án: `D`

$\rightarrow$ Những cây đó không cần nước vì tự bản thân chúng đã có nước sẵn trong cơ thể chúng rồi. Dù có để ra nơi ít nước hay trong một số thời tiết nắng nóng thì chúng vẫn xanh tươi và không chết

$@SuuOwo$

Lời giải 2 :

Để xác định nhóm cây cần ít nước nhất, chúng ta cần xem xét đặc tính thủy sinh của từng loại cây. Cây có khả năng chịu hạn chế nước tốt hơn sẽ cần ít nước hơn. Dựa trên thông tin được cung cấp:

⦁ A. Cây cải, cây khoai môn, cây sen đá, cây lô hội, cây lưỡi hổ. ⦁ B. Cây sen đá, cây lô hội, cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây lá bỏng. ⦁ C. Cây cải, cây ráy, cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây lá bỏng. ⦁ D. Cây sen đá, cây ráy, cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây lá bỏng.

Cây sen đá (lotus), cây lô hội (aloe vera), và cây lưỡi hổ (snake plant) thường là những loại cây có khả năng chịu hạn chế nước tốt và cần ít nước. Vì vậy, nhóm cây cần ít nước nhất có thể là:

B. Cây sen đá, cây lô hội, cây lưỡi hổ, cây kim tiền, cây lá bỏng.

xin ctlhn ạ !

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK