Trang chủ KHTN Lớp 6 Không khí trong lành sẽ đảm bảo cho con người có sức khoẻ tốt nhất. a) Biểu hiện không khí...
Câu hỏi :

Không khí trong lành sẽ đảm bảo cho con người có sức khoẻ tốt nhất. a) Biểu hiện không khí bị ô nhiễm? b) Nếu không khí không trong lành thì sẽ gây những tác hại gì đối với con người? c) Làm thế nào để bảo vệ không khí trong lành?

Lời giải 1 :

Trả lời:

a) Biểu hiện không khí bị ô nhiễm như khói, bụi, khí gây khó chịu,..ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

b) Nếu không khí không trong lành thì sẽ gây ra con người bị bệnh phổi, bệnh tim mạch và thậm chí có thể bị ung thư phổi và bị tử vong.

c) Để bảo vệ không khí trong lành chúng ta phải đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, ăn những đồ ăn lành mạnh, sử dụng năng lương sạch, hạn chế những hoạt động có thể đốt cháy,..

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK