Trang chủ KHTN Lớp 7 giúp vs ạ ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Trong các thành sai, hình nào biểu diễn...
Câu hỏi :

giúp vs ạ ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Trong các thành sai, hình nào biểu diễn đang định luật phân xay. 11 C D 7. Trong các bức hình sau, trong hình nào xảy ra hiện tượng phản xạ khuếch tán Hình a) Hình c) Hình b) Hình d) A. hình a). B. hình b) C. hình c). D. hình đ). 8. Ảnh sáng chiếu tới bề mặt gỗ ghể thì bị hắt lại môi trường cũ gọi là hiện tượng A. phản xạ khuếch tán B. hấp thụ ánh sáng. C. khúc xạ ánh sáng. D. phản xạ ánh sáng. 9. Ánh sáng phát ra từ vật nào sau đây không phải là ánh sáng phản xạ? PERD

image

giúp vs ạ ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Trong các thành sai, hình nào biểu diễn đang định luật phân xay. 11 C D 7. Trong các bức hình sau, trong hìn

Lời giải 1 :

$#Hoàng$ $2k10:$

$6.D$ vì: Khi 1 chùm tia song song rơi trên 1 bề mặt nhẵn do có góc tới và góc phản xạ gần bằng hoặc bằng nhau nên chỉ đc phản xạ dưới dạng 1 chùm tia sáng song song theo một hướng.

$7.D$ vì: bề mặt của hồ có sóng gập ghềnh

$8.D$ vì: Phản xạ ánh sáng là hiện tượng xảy ra khi chiếu 1 tia sáng vào gương và bị gương hắt trở lại môi trường cũ

câu 9 có thấy đáp án đâu       

      Mong tus cho 5* vs cảm ơn nha :3

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK