Trang chủ Khác Lớp 4 Có nên cấm trẻ chơi game không? câu hỏi 6196387
Câu hỏi :

Có nên cấm trẻ chơi game không?

Lời giải 1 :

Không nên cho trẻ em chơi những trò máu me  bạo lực khiến trẻ em lớn lên trong cuộc sống không lành mạnh . Có thể cho trẻ em cchơi những trò chơi lành mạnh nhưng không nên cho trẻ em chơi quá nhiều

Lời giải 2 :

Đáp án là không nha

Giải thích:

1.Khi ai đó làm việc hay học tập xong thì đều nên đc giải trí như xem phim, đi chơi,đi ăn,...v,v. Nên nếu như chúng ta cấm thì đôi khi cũng khiến trẻ bức xúc và nghĩ đến những điều dại dột.

2. Nhưng đôi khi cũng ko nên nuông chiều quá mức như là ăn cơm xem điện thoại, trẻ khóc cũng dỗ dành bằng điện thoại ,..v,v sẽ khiến trẻ hư và đôi khi cũng cho trẻ gặp ảo giác khi chơi quá nhiều nên đôi khi nên cho trẻ chơi từ 15-20 phút thôi nha.

3. Ko nên cho trẻ chơi những trò máu me kinh dị hay là ma quỷ điều này đôi khi sẽ khiến cho trẻ nghĩ có ma thật hay tự nghĩ ra ma quỷ điều này gây ảnh hưởng lớn về tuổi thơ của trẻ nên phải cân nhắc trước khi cho con tải.

4. Ko nên cho trẻ tải những trò 18+, hay là những trang web, ứng dụng hẹn hò điều này sẽ khiến cho trẻ có xu hướng yêu sớm , lấy chồng, lấy vợ sớm.

                                                                                                                     ~Học tốt~

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK