Trang chủ Khác Lớp 10 mọi người giúp em với ạ kiểu mấy ngày hôm nay đầu em cứ lặp đi lặp lại 1 vấn...
Câu hỏi :

mọi người giúp em với ạ kiểu mấy ngày hôm nay đầu em cứ lặp đi lặp lại 1 vấn đề ý ạ giờ em phải làm cách nào ạ giúp em với :(

Lời giải 1 :

tìm và giải quyết vấn đề đó

hoặc bạn lơ nó đi

Lời giải 2 :

Chào bạn!

-Theo mình: Bạn cần bình tĩnh và xem xét lại xem vấn đề bạn gặp phải là tốt hay xấu. Nếu là vấn đề tốt thì bạn nên đón nhận nó một cách vui vẻ. Còn nếu đó là vấn đề xấu thì bạn nên suy nghĩ xem dạo gần đây bạn có gặp phải những tổn thương nào về mặt tâm lý không

-Mình đã tìm kiếm trên gg về vấn đề bạn đang gặp phải. Gg đã cho mình 1 kết quả là " Rối loạn cưỡng chế''

-''Rối loạn cưỡng chế (viết tắt là: OCD): là một rối loạn tâm lý có tính chất mãn tính, dấu hiệu phổ biến của bệnh đó là ý nghĩ ám ảnh, lo lắng không có lý do chính đáng và phải thực hiện các hành vi có tính chất ép buộc để giảm bớt căng thẳng, đây là một dạng trong nhóm bệnh liên quan trực tiếp đến stress.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK