Trang chủ Tiếng Anh Lớp 1 Dịch bài văn sau giúp mik nha! Ai nhanh mik cho vote 5 sao, cảm ơn, tlhn Cảm ơn mọi...
Câu hỏi :

Dịch bài văn sau giúp mik nha! Ai nhanh mik cho vote 5 sao, cảm ơn, tlhn Cảm ơn mọi người nhiều ạ!

image

Dịch bài văn sau giúp mik nha! Ai nhanh mik cho vote 5 sao, cảm ơn, tlhn Cảm ơn mọi người nhiều ạ! câu hỏi 6190967

Lời giải 1 :

$\mathbb{TaoCopyGGDich}$

`text{ Dịch :}`

Xin chào , tôi tên là tina , tôi đã sống ở trung quốc nhưng bây giờ tôi đang sống ở mỹ . Tôi có nhiều bạn ở trung quốc . Tôi đã chuyển đến mỹ khi tôi đã lên sáu tuôi . Năm ngoái , tôi rời khỏi trung quốc với gia đình cảu tôi . Chúng tôi đã ở lại đó 1 tháng . Chúng tôi  đã đi bộ tuyệt vời và đã chụp rất nhiều tấm ảnh . Chúng tôi đã đến Beijing và đã mua nhiều quần áo và có rất nhiều kỉ niệm ở đó . Chúng tôi đã có một hành trình tuyệt với.

Bạn có thể kham khảo

Chúc bn học tốt !!!

Lời giải 2 :

Dịch như sau :

Xin chào. Tên tôi là Tina. Tôi sinh ra ở Trung Quốc nhưng hiện tại tôi đang sống ở Mỹ. Tôi có nhiều bạn bè ở Trung Quốc. Tôi chuyển đến Mỹ khi tôi 6 tuổi. Năm ngoái, tôi cùng gia đình trở về Trung Quốc. Văn chúng đó một tháng. Chúng tôi đã đi dọc theo Vạn Lý Trường Thành và đã chụp rất nhiều ảnh. Chúng tôi đến Bắc kinh mua nhiều quần áo và quà lưu niệm. Chúng tôi đã có một cuộc hành trình tốt đẹp. 

Chúc bạn học tốt

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 1

Lớp 1 - Đây là lớp học đầu tiên trong cuộc đời mỗi học sinh, chúng ta bắt đầu những bước đi đầu tiên đến trường học cùng các bạn và thầy cô. Học sinh lớp 1 như những tờ giấy trắng, ngây ngô nhưng cũng là những mầm non tương lai của đất nước. Hãy chăm chỉ học tập, luôn vui vẻ và mạnh khỏe nhé!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK