Trang chủ Khác Lớp 8 Tiếng anh là gì? (Giải thích dễ hiểu giúp em với ạ) câu hỏi 6190531
Câu hỏi :

Tiếng anh là gì? (Giải thích dễ hiểu giúp em với ạ)

Lời giải 1 :

Đơn giản và khái quát nhất thì tiếng anh là một môn học

Mình nghĩ có lẽ nước Anh là nước phát triển nên hầu hết trên thế giới đều phải sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chính. Chúng ta vẫn cần phải biết một chút Tiếng Anh để giao tiếp. Nếu như bạn có nguyện vọng cao hơn nhưng là đi du lịch vòng quanh thế giới hay là đi du học ở các nước Châu Âu, Châu Á,... thì bạn cần phải học rất giỏi tiếng anh và có điểm Ielts cao. (Ielts giống như một cuộc thi để lấy bằng và mức độ cao nhấ của Ielts là 9.0)

Tiếng Anh cũng là một ngôn ngữ của nước Anh (theo cách hiểu đơn giản)

- Nó là một ngôn ngữ Giécmanh Tây thuộc ngữ hệ Ấn - Âu. Tiếng Anh cũng có mối quan hệ gần gũi với tiêng Frisia và tiếng Saxon Hạ.

#anhvannhoang#

Xin 5 sao + CTLHN ạ

Lời giải 2 :

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến hiện nay trên toàn thế giới .Nó bắt nguồn từ cư dân của nước Anh.Tiếng Anh còn được gọi là ''English''.Tiếng Anh còn được coi là một thứ ngôn ngữ chung cho những người có xuất xứ khác nhau. Tiếng Anh giúp giao tiếp dễ dàng hơn giữa nhiều người trên toàn quốc .Nếu có vốn tiếng Anh tốt, chúng ta sẽ không cần phải vất vả .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK