Trang chủ Công Nghệ Lớp 6 Hệ thống điều khiển và các đồ dùng điện tự động trong ngôi nhà thông minh giúp ích cho con...
Câu hỏi :

Hệ thống điều khiển và các đồ dùng điện tự động trong ngôi nhà thông minh giúp ích cho con người?

- Việc giám sát hoạt động của các đồ dùng điện trong nhà bằng điện thoại thông minh có thể giúp ích cho con người trong những trường hợp nào?

- Việc sử dụng hệ thống đón gió và ánh sáng mặt trời khiến ngôi nhà thông minh có ưu điểm gì so với ngôi nhà thông thường?

Giúp em với ạ em sẽ vote cho ạ 5 sao

Lời giải 1 :

Hệ thống điều khiến và các đô dùng điện tự động trong ngôi nhà thông minh giúp ích cho con người là:

+ Có thể cài đặt các chương trình đồ dùng điện ở trong nhà. 

+ Giám sát các hoạt động của đồ dùng điện bằng điện thoại thông minh. 

+ Sử dụng pin năng lượng mặt trời.

- Việc giảm sát hoạt động của các đỗ dùng điện trong nhà bằng điện thoại thông minh có thể giúp ích cho con người trong những trường hợp: bị hỏng, cháy, nổ.

- Việc sử dụng hệ thống đón gió và ánh sáng mặt trời khiến ngôi nhà thông mình có ưu điểm: Tiết kiệm năng lượng, tức là tận dụng tối đa năng lượng tử gió tự nhiên và ánh sáng mặt trời.

Lời giải 2 :

Hệ thống điều khiển và các đồ dùng điện tự động trong ngôi nhà thông minh giúp ích cho con người là: có thể cài đặt các chương trình đồ dùng điện ở trong nhà. Giám sát các hoạt động của đồ dùng điện bằng điện thoại thông minh. Sử dụng pin năng lượng mặt trời.

Việc giám sát hoạt động của các đồ dùng điện trong nhà bằng điện thoại thông minh có thể giúp ích cho con người trong những trường hợp bị hỏng, cháy, nổ

 Việc sử dụng pin năng lượng mặt trời khiến ngôi nhà thông minh có ưu điểm: Tiết kiệm năng lượng: tận dụng tối đa năng lượng từ gió tự nhiên và ánh sáng mặt trời.

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK