Trang chủ Khác Lớp 6 Giúp em đi ah sao k ai giúp vạy ah k chép mag viết dài ra dk ah lm ơn...
Câu hỏi :

Giúp em đi ah sao k ai giúp vạy ah k chép mag viết dài ra dk ah lm ơn nan nỉ

Lm câu cuối

image

Giúp em đi ah sao k ai giúp vạy ah k chép mag viết dài ra dk ah lm ơn nan nỉ Lm câu cuối HÀNG XÓM ẾCH XANH Ngày xưa, có hai con ếch xanh là hàng

Lời giải 1 :

Bài học có ý nghĩa nhất đối với em trong câu chuyện là tầm quan trọng của việc thích nghi lối sống mới . Vì con ếch nhỏ trong câu chuyện không nhận ra rằng môi trường mình đang có sống có những mối nguy hiểm tiềm ẩn và dù có sự khuyên bảo của con ếch trong đầm nhưng vẫn không chịu nghe và cái kết là dẫn tới sự viêjc bi thảm . Vì vậy , mỗi người trong chúng ta nên tìm ra môi trường phù hợp với bản thân và luôn lắng nghe lời khuyên của người khác , để có nhiều thành công trong cuộc sống.

 

Lời giải 2 :

Bài làm:

Sau khi đọc bài văn trên, em đã thấy rằng không được chủ quan. Vì sự chủ quan và lười biếng nên ếch xanh sống ở cạnh đường bị chiếc xe qua đường cán chết. Cần thận trọng và không được chủ quan trong mọi việc làm.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK