Trang chủ Công Nghệ Lớp 12 Trên một điện trở có ghi: 4M,12W . ý nghĩa của các thông số này lần lượt là A.trị số...
Câu hỏi :

Trên một điện trở có ghi: 4M,12W . ý nghĩa của các thông số này lần lượt là A.trị số điện trở và điện áp định mức B. điện áp định mức và trị số điện trở C.trị số điện trở và công suất định mức D. Công suất định mức và trị số điện trở

Lời giải 1 :

Đáp án+Giải thích các bước giải:

C trị số điện trở và công sức định mức

để đo mức đo số w khi sử dụng điện trở cao lúc đó thì cầu trì sẽ thông báo tắt.

chúc bạn học tốt!!

 

Lời giải 2 :

Đáp án: Đáp án C. Trị số điện trở và công suất định mức

 

Giải thích các bước giải: Chúc bạn học giỏi, 

 

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK