Trang chủ Khác Lớp 6 Cho mình hỏi đánh răng với quả chanh không ạ? vì bạn mình nói : "Cậu ko nên làm theo...
Câu hỏi :

Cho mình hỏi đánh răng với quả chanh không ạ? vì bạn mình nói : "Cậu ko nên làm theo nha, trong chanh hoặc nước chanh có chứa Axit, dễ làm mòn lớp men răng, điều này làm lớp bên trong bị vàng hơn nhiều." Như vậy bạn mình nói đúng hay sai vậy ạ?

Lời giải 1 :

`@Miuz`

Đáp án+Giải thích các bước giải:

`=>` Là đúng ạ

Theo nghiên cứu cho rằng : chanh có rất nhiều axit,nhiều hơn cả kem đánh răng bình thường,cho nên,việc thường xuyên đánh răng bằng nước của quả chanh sẽ gây ra tình trạng mòn men răng,gây là tình trạng răng càng ngày càng vàng và còn dễ gây nhạy cảm cho răng. 

Lời giải 2 :

Bạn của bạn nói đúng vì trong chanh có axit sẽ gây nên bào mòn men răng, ưu điểm của nó là nhanh trắng răng, nhưng nhược điểm sẽ làm mòn men răng. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK