Trang chủ Khác Lớp 6 so sánh kinh nghiệm tìm việc của bạn với thế hệ cha mẹ bạn câu hỏi 6154733
Câu hỏi :

so sánh kinh nghiệm tìm việc của bạn với thế hệ cha mẹ bạn

Lời giải 1 :

Lời giải thích chi tiết:

⇒ Kinh nghiệm tìm việc làm của bạn và thế hệ cha mẹ bạn có thể khác nhau do sự thay đổi của thời đại và nền kinh tế. Trong thời đại của cha mẹ bạn, việc tìm kiếm việc làm có thể dựa vào các mối quan hệ và sự giới thiệu, trong khi ngày nay, việc tìm kiếm việc làm có thể được thực hiện thông qua các trang web tuyển dụng và mạng xã hội chuyên nghiệp. Ngoài ra, yêu cầu về kỹ năng và trình độ học vấn cũng có thể khác nhau giữa hai thế hệ. Trong khi thế hệ cha mẹ bạn có thể chỉ cần một bằng cấp để được tuyển dụng, thì ngày nay, nhà tuyển dụng có xu hướng tìm kiếm ứng viên có kinh nghiệm làm việc và các kỹ năng mềm. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn nên tận dụng kinh nghiệm và kiến thức của cha mẹ bạn để giúp bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm. Cha mẹ bạn có thể chia sẻ với bạn những kinh nghiệm quý báu về cách ứng xử trong môi trường làm việc và cách xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên.

Lời giải 2 :

Kinh nghiệm tìm việc của mình chắc chắn là không bằng cha mẹ mình

Vì Cha mẹ mình là người đi trước hiểu nhiều về xã hội và dễ tìm việc làm

còn mình chx hiểu nhiều về xã hội cho lắm nên % tìm được việc làm của mình ít hơn cha mẹ mình

Chúc bạn học tốt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK