Trang chủ Khác Lớp 10 Làm bài thu hoạch về khu lưu niệm nguyễn thị định câu hỏi 6147782
Câu hỏi :

Làm bài thu hoạch về khu lưu niệm nguyễn thị định

Lời giải 1 :

bà nguyễn Thị Định sinh 13/2/1920 là con út trong nhà có 10 người ở bến tre .khi 16 tuổi,bà bắt đầu tham gia cách mạng,rải truyền đơn vận đong quần chúng.năm 1938, bà kết nạp đảng cộng sản đong dương.năm 1946,bà là thành viên cán bộ khu 8 vượt biển gặp Bác Hồ đẻ báo cáo tình hình cách mạng miền nam và xin vũ khí đẻ chi viện.từ dó, bà mở racon đường huyền thoại hồ chí minh trên biển,tiền thân của đoàn tàu không số sau này

Lời giải 2 :

Khu lưu niệm Nguyễn Thị Định là nơi tưởng nhớ vị nữ tướng tài ba đã có công rất lớn trong hoạt động cách mạng của quê hương Bến Tre. Di tích này không chỉ lưu giữ các hiện vật, tư liệu về bà mà còn có nhiều công trình tham quan rất đặc sắc.  Nơi đây tọa lạc tại xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, cách trung tâm thành phố Bến Tre khoảng 9 km. Khu lưu niệm Nguyễn Thị Định là một địa điểm du lịch rất y nghĩa và là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Bến Tre.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK