Trang chủ Khác Lớp 10 Hãy nêu nguồn gốc thành phần Quy trình các loại của nước chanh câu hỏi 6136557
Câu hỏi :

Hãy nêu nguồn gốc thành phần Quy trình các loại của nước chanh

image

Hãy nêu nguồn gốc thành phần Quy trình các loại của nước chanh câu hỏi 6136557

Lời giải 1 :

Hầu hết các bằng chứng cho thấy trái cây họ cam quyết đều có nguồn gốc từ Trâu Á cận nhiệt đới , đặc bệt là Trung Quốc , Ấn độ và Malaysia , mặc dù nghiên cứu gần đây hơn đưa ra giải thuyết về 1 thổ thiên thập còn sớm hơn từ Autralia. Bất kể chúng đến từ đâu , tất cả các loại cam quyết hiện tại đều có nguồn gốc từ ba loại : Chanh , quýt và bưởi ,......... . 

 Nếu bạn thấy hay thì cho mình hay nhất nha

Lời giải 2 :

Hãy nêu nguồn gốc thành phần Quy trình các loại của nước chanh ?

+ Nguồn gốc địa lý và khu vực phát triển

Chanh được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực ẩm thực và phi ẩm thực trên toàn thế giới. Nó chủ yếu được sử dụng làm nước ép (ý của người viết là làm nước chanh như ở Việt Nam), múi và vỏ cũng được sử dụng trong việc nấu ăn và làm bánh.

Trong nước chanh có khoảng 5% axit và có độ pH từ 2 đến 3, vì thế chanh có vị chua và đôi khi là rất chua. Ở một số trường học, nước cốt chanh được dùng làm chất thí nghiệm rẻ tiền những không gây hại.

Quy trình 

Bước 1 : cần chuẩn bị 2 đến 3 quả chanh

Bước 2 : bỗ đôi quả chanh và vắt chúng ra ly

Bước 3 : cho đừng và nước lọc vô 

* Lưu ý : lượng đường bạn có thể bỏ phù hợp với khẩu phần của bạn 

Bước 4 : bỏ đá vào cho mát và thưởng thức

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK