Trang chủ Khác Lớp 8 Em muốn đọc 1 cuốn sách hay, có thể khiến em thay đổi góc nhìn về cuộc sống (nhiều trích...
Câu hỏi :

Em muốn đọc 1 cuốn sách hay, có thể khiến em thay đổi góc nhìn về cuộc sống (nhiều trích dẫn nếu có) thì anh chị có đề xuất nào không ạ? Cho em xin ý kiến của anh chị ạ

Lời giải 1 :

Đắc nhân tâm 

- là cuốn sách khiến bạn có thể hiểu đơn giản đắc nhân tâm là một nghệ thuật được sử dụng để thu phục lòng người. Bằng những quy tắc, tiêu chuẩn có sẵn để thu hút sự chú ý, yêu mến, cảm phục của một người hay một nhóm người nào đó mà người dùng hướng đến.

anhhtky

Lời giải 2 :

Điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời – The one thing

  • Tác giả: Jay Papasan & Gary Keller
  • Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
  • Ngày phát hành lần đầu tiên: 2012
  • Giá bìa: 79.000 VNĐ
  • Số trang: 240 trang

Đây chính là cuốn sách có tầm ảnh hưởng và đã làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người. Hai tác giả Gary Keller và Jay Papasan đã chỉ ra được những điều thực sự nên làm trong cuộc đời. Từ đó vạch ra những kế hoạch dành cho bản thân, gia đình và công việc. Sẽ là lựa chọn đúng đắn để những newbie tập làm quen khi chân ướt chân ráo vào kinh doanh.                                                                          gửi bn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK