Trang chủ Khác Lớp 12 Mình hỏi vấn đề ngoài một chút á , đậu cấp 3 ở một ngôi trường bình thường thôi ạ...
Câu hỏi :

Mình hỏi vấn đề ngoài một chút á , đậu cấp 3 ở một ngôi trường bình thường thôi ạ mà không biết cái gì về tiếng anh ( thật sự là ki biết gì về tiếng anh) thì liệu có đậu được đại học không ạ

Lời giải 1 :

Cậu đậu cấp `3` ở trường BÌNH THƯỜNG mà không biết chút gì về Tiếng Anh vẫn có khả năng 20% đậu đại học.

Bản chất cậu đậu cấp `3` rồi thì ít nhiều cũng có chút kiến thức. Mà theo kiến thức của mình thì có vài trường đại học lấy học sinh từ hạng trung bình trở lên và không có môn thi tuyển sinh nào dưới `1`. Nếu cậu muốn biết mình chỉ cho trường này. Sợ nói ở đây nhỡ cậu học ko đc tốt thì cậu ngại nên tớ hok nói, muốn biếc thì bl vào câu trl của tớ:)

Tóm lại là vẫn có khả năng đậu:)

Lời giải 2 :

#Tiền

trước hết muốn đậu được cấp 3 thì bạn đã có kiến thức về toán văn anh nên không có chuyện đậu cấp 3 mà không biết gì về tiếng anh bạn nhé. Và đậu không được đại học nếu không có kiến thức tiếng anh tốt ( cả toán và văn,.... )

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK