Trang chủ Khác Lớp 7 điểm mạnh của người khuyết tật câu hỏi 6119934
Câu hỏi :

điểm mạnh của người khuyết tật

Lời giải 1 :

 Điểm mạnh của người khuyết tật có thể là sự kiên nhẫn, sự đồng cảm, khả năng vượt qua khó khăn và sự sáng tạo trong việc tìm giải pháp cho những thách thức mà họ đối mặt.

Lời giải 2 :

Đáp án :

Điểm mạnh của người khuyết tật là :

- Sự kiên nhẫn ( sự kiên nhẫn của người khuyết tật là chịu đựng mọi sự chê cười vì không có cơ thể lành nặn như bao người khác , họ vượt qua nỗi đau để tự tin với cuộc sống này )

- Sự đồng cảm ( sự đồng cảm của người khuyết tật là họ được những người tốt bụng giúp đỡ để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống )

- Sự tự tin ( họ luôn luôn tự tin về cơ thể của chính mình , dù bị làm sao , bị như thế nào thì họ vẫn sẽ vượt qua nỗi đau và yêu cuộc sống hơn )

Chúc bạn học tốt !

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK