Trang chủ Khác Lớp 5 mục đích của phương pháp gia công giấy là gì? câu hỏi 6119723
Câu hỏi :

mục đích của phương pháp gia công giấy là gì?

Lời giải 1 :

Mục đích của phương pháp gia công giấy là chuyển đổi nguyên liệu gỗ thành các sản phẩm giấy và bìa carton thông qua quy trình sản xuất. Phương pháp này giúp tận dụng tài nguyên gỗ, tạo ra các sản phẩm giấy và bìa carton để sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như in ấn, đóng gói, văn phòng phẩm. Ngoài ra, phương pháp gia công giấy còn giúp tái chế giấy đã qua sử dụng, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Lời giải 2 :

Mục đích của phương pháp gia công giấy là : chuyển đổi nguyên liệu gỗ thành các sản phẩm  giấy khác nhau và các bìa carton thông qua quy trình sản suất. Phương pháp này giúp tận dụng nguyên liệu gỗ, tạo ra các sản phẩm giấy và bìa carton, để sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như in ấn, đóng gói. 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK