Trang chủ Khác Lớp 10 quá trình thực hiện chu trình lệch của cpu gồm bao nhiêu chu kì,hãy cho biết chức năng của các...
Câu hỏi :

quá trình thực hiện chu trình lệch của cpu gồm bao nhiêu chu kì,hãy cho biết chức năng của các chu kì đó

Lời giải 1 :

Hiệu suất CPU của bạn — "bộ não" của chiếc PC của bạn — có tác động lớn đến tốc độ tải các chương trình và độ chạy mượt của chúng. Tuy nhiên, có một vài cách khác nhau để đo lường hiệu suất của bộ xử lý. Tốc độ xung nhịp (còn gọi là "xung nhịp" hoặc "tần số") là một trong những thông số quan trọng nhất.2

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để kiểm tra tốc độ xung nhịp, hãy nhấp vào menu Bắt đầu (hoặc nhấp vào phím Windows) và nhập “Thông tin Hệ thống.” Tên mẫu và tốc độ xung nhịp CPU của bạn sẽ được liệt kê trong mục "Bộ xử lý."

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK