Trang chủ Khác Lớp 10 nên học những gì để năm học mới đc học sinh giỏi câu hỏi 6105395
Câu hỏi :

nên học những gì để năm học mới đc học sinh giỏi

Lời giải 1 :

-Để trở thành học sinh giỏi trong năm học mới, bạn nên tập trung vào các mục tiêu sau đây:

1.-Xác định mục tiêu: Đặt ra mục tiêu rõ ràng và cụ thể cho mình trong năm học mới. Điều này sẽ giúp bạn có một hướng đi rõ ràng và tập trung vào những gì quan trọng.

2.- Lập kế hoạch: Tạo ra một kế hoạch học tập hàng ngày, tuần và tháng để phân chia thời gian hiệu quả cho việc học và ôn tập. Đảm bảo bạn dành đủ thời gian cho mỗi môn học và tập trung vào những môn bạn cảm thấy khó khăn.

3.-Tự quản lý: Hãy tự quản lý thời gian và công việc của mình. Hãy đảm bảo bạn hoàn thành bài tập đúng hạn và ôn tập đều đặn. Hãy tạo ra một môi trường học tập yên tĩnh và không bị xao lạc để tập trung vào việc học hơn.                                                                                                                         4.-Đọc sách và tài liệu: Đọc sách và tài liệu liên quan đến các môn học của bạn. Điều này sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức và mở rộng hiểu biết của mình.

5.-Tham gia nhóm học tập: Hãy tham gia vào nhóm học tập hoặc tạo ra một nhóm học tập với bạn bè cùng lớp. Bằng cách chia sẻ kiến thức và ôn tập cùng nhau, bạn có thể nắm vững kiến thức hơn và giải quyết các vấn đề khó khăn một cách hiệu quả.

6.-Ôn tập định kỳ: Đừng để kiến thức tích lũy trong đầu bạn mất đi. Hãy ôn tập định kỳ để củng cố kiến thức và chuẩn bị cho các bài kiểm tra và kỳ thi.

7.-Giữ sức khỏe: Để có thể học tập tốt, hãy đảm bảo bạn có đủ giấc ngủ, ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn. Sức khỏe tốt sẽ giúp bạn tập trung và tiếp thu kiến thức tốt hơn.

                                                    CHÚC BẠN HỌC TỐT !

Lời giải 2 :

Nên học những gì để năm học mới đc học sinh giỏi?

`-` Để được học sinh giỏi cần học tất cả các môn và điểm trung bình mỗi môn phải trên `8,0.`

                  

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK