Trang chủ Khác Lớp 8 Một số nhà khí tượng học cho biết khí hậu Hàn Quốc đang thay đổi. Bạn có biết tại sao?...
Câu hỏi :

Một số nhà khí tượng học cho biết khí hậu Hàn Quốc đang thay đổi. Bạn có biết tại sao?

Lời giải 1 :

Một số nhà khí tượng học cho biết khí hậu Hàn Quốc đang thay đổi. Bạn có biết tại sao?

=> Hiện tượng thay đổi khí hậu ở Hàn Quốc có thể do nhiều yếu tố như biến đổi khí hậu toàn cầu, sự gia tăng của nhiệt độ trung bình, biến đổi mô hình thời tiết, sự tác động của dòng hải lưu và các yếu tố tự nhiên khác. Các nhà khoa học đang nghiên cứu để hiểu rõ hơn về nguyên nhân và tác động của sự thay đổi khí hậu này!!!

Lời giải 2 :

THAM KHẢO

`=> -` Biến đổi khí hậu mà biểu hiện chính là sự nóng lên toàn cầu và mực nước biển dâng đã tạo nên các hiện tượng thời tiết cực đoan hiện nay. Đây là một trong những thách thức lớn nhất đối với nhân loại trong thế kỷ XXI vì biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng trực tiếp đến hệ sinh thái, tài nguyên môi trường và cuộc sống của con người

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK