Trang chủ Khác Lớp 12 Đại học Trùng Khánh có ngành tiếng trung thương mại không ạ ( ko cần trả lời câu hỏi trong...
Câu hỏi :

Đại học Trùng Khánh có ngành tiếng trung thương mại không ạ ( ko cần trả lời câu hỏi trong hình ảnh )

image

Đại học Trùng Khánh có ngành tiếng trung thương mại không ạ ( ko cần trả lời câu hỏi trong hình ảnh )Câu 8: (1 điểm). Tìm số nguyên x biết rằng 3^6 so 1. A 2 2

Lời giải 1 :

Không nha

Mục tiêu đào tạo: Chuyên ngành này đào tạo để tham gia vào thiết kế kỹ thuật, phân tích hệ thống, vận hành hệ thống, nghiên cứu và phát triển trong các lĩnh vực điều khiển chuyển động liên quan đến kỹ thuật điện và công nghiệp, điều khiển quá trình công nghiệp, kỹ thuật điện, công nghệ điện tử công suất, thiết bị phát hiện và tự động hóa, điện tử và công nghệ máy tính, v.v., Cán bộ kỹ thuật và kỹ thuật cao cấp trong quản lý kinh tế, v.v.

Phương hướng việc làm: Sinh viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật điện và tự động hóa có thể tham gia vào các lĩnh vực điều khiển chuyển động liên quan đến kỹ thuật điện và công nghiệp, điều khiển quá trình công nghiệp, kỹ thuật điện, công nghệ điện tử công suất, thiết bị phát hiện và tự động hóa, điện tử và công nghệ máy tính và các lĩnh vực khác liên quan đến thiết kế kỹ thuật, phân tích hệ thống ,...

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK