Trang chủ Khác Lớp 6 Viết đoạn văn 7-8 câu nêu suy nghĩ của em về vấn đề mọi người cần tích cực tham gia...
Câu hỏi :

Viết đoạn văn 7-8 câu nêu suy nghĩ của em về vấn đề mọi người cần tích cực tham gia các hoạt động tập thể. Ko chép mạng Cảm ơn

Lời giải 1 :

những hoạt động tập thể có rất nhiều điểm tích cực về mặt thể chất lẫn tinh thần. ở thời đại của chúng ta rất ít người tham gia các hoạt động tập thể , nhưng điều đó lại là một vấn nạn của xã hội.hoạt động tập thể có thể giúp cho chúng ta tích lũy thêm kiến thức vì học là chưa đũ.lượng kiến thức của chúng ta như hạt cát giữa sa mạc vì vậy chúng ta cần tích lũy thêm nhờ các buổi hoạt đọng tập thể. ngoài kiến thức ra chúng ta còn có thể vận động, kết abnj với nhiều người. theo tôi đó là một số điểm tích cực.

nhớ cho mình 5 sao nhé cảm ơn :>>>

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK