Trang chủ Khác Lớp 6 Một cô gái trẻ được phát hiện chết vì ngộ độc trong phòng ngủ. Tại hiện trường, cảnh sát thấy...
Câu hỏi :

Một cô gái trẻ được phát hiện chết vì ngộ độc trong phòng ngủ. Tại hiện trường, cảnh sát thấy cô gái gục trên ghế trước máy vi tính, bên cạnh có một cốc nước, dường như nạn nhân đã tự tử. Tuy nhiên sau khi điều tra, cảnh sát cho rằng nạn nhân bị sát hại, chất độc không có trong cốc nước. Vì sao cảnh sát suy đoán như vậy?

image

Một cô gái trẻ được phát hiện chết vì ngộ độc trong phòng ngủ. Tại hiện trường, cảnh sát thấy cô gái gục trên ghế trước máy vi tính, bên cạnh có một cốc nước,

Lời giải 1 :

Cảnh sát cho rằng nạn nhân bị sát hại thay vì tự tử, vì:

-> Cảnh sát thấy cô gái gục trước máy tính, trong khi trong tranh, chúng ta có thể thấy rằng chiếc ghế đã lệch qua hướng khác chứ không hề đối diện máy tính

-> Nếu cô gái gục trước máy tính thì có thể chắc rằng trước đó cô có coi máy tính, nhưng trong tranh chúng ta có thể thấy máy tính không hề bật chứng tỏ hung thủ đã cố ý để nạn nhân ở bàn.

_Học, học nữa, học mãi_

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Loi Giai SGK